Nội dung bài viết

Sửa bài:

Xe vận chuyển hóa chất xung quanh phòng thí nghiệm

Được xây dựng để đặt sự an toàn lên hàng đầu!

Vận chuyển axit và hóa chất độc hại xung quanh phòng thí nghiệm có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng cho nhân viên và thiết bị của phòng thí nghiệm. Để vận chuyển một cách an toàn các hóa chất nguy hiểm, chúng ta cần thiết kế một xe đẩy trong phòng thí nghiệm để di chuyển hóa chất xung quanh nơi làm việc một cách an toàn.

Xe vận chuyển hóa chất xung quanh phòng thí nghiệm

Xây dựng

Xe đẩy được chế tạo bằng 1/2 ″ Polypropylene (PP). Một vật liệu cực kỳ bền được sử dụng để đóng gói sản phẩm tiêu dùng và các bộ phận nhựa cho ngành công nghiệp ô tô. Polypropylene sẽ không bị mài mòn theo thời gian, không bị gỉ và không phản ứng theo bất kỳ cách nào với nước, axit, chất tẩy rửa hoặc các hợp chất hữu cơ không oxy hóa. 

Bánh xe xoay hạng nặng cho phép người dùng dễ dàng di chuyển xung quanh phòng thí nghiệm. Chọn phanh khóa tùy chọn để định vị an toàn xe đẩy khi không được sử dụng. Thiết kế bền bỉ của nó cho phép xe tải có thể chứa đến 200 lbs. Một trong những loại xe vận chuyển hóa chất tốt nhất trên thị trường với giá cả phải chăng.

Tính năng của xe vận chuyển hóa chất

  • Vật liệu xây dựng Polypropylene trắng
  • 1/2 độ dày thành
  • Bánh xe chịu axit
  • Bộ chia chai dạng mô-đun và có thể tháo rời
  • Bánh xe khóa sàn tùy chọn

Tùy chọn tủ đựng hóa chất / xe vận chuyển hóa chất tùy chỉnh có sẵn. Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline để biết thêm thông tin.

Bộ lọc