Nội dung bài viết

Sửa bài:

Lưu trữ hóa chất khử trùng một cách an toàn

Bạn đang sử dụng hóa chất khử trùng trong công ty của bạn? Số lượng có tăng lên trong đại dịch không? Bạn có biết về nguy cơ hỏa hoạn của chất khử trùng có chứa etanol không? Bạn có biết số lượng của bạn và khi các điều khoản bảo quản đặc biệt được áp dụng?

Lưu trữ hóa chất khử trùng một cách an toàn

Không chịu bất kỳ rủi ro trách nhiệm pháp lý không cần thiết!  Dòng sản phẩm của chúng tôi cung cấp giải pháp hoàn hảo cho bạn!

Lưu trữ hóa chất khử trùng một cách an toàn

Chúng tôi giới thiệu hai mô hình tủ đựng hóa chất an toàn, trong đó bạn có thể lưu trữ một cách an toàn khăn lau và chất lỏng khử trùng cũng như các vật dụng khác. Tìm chiếc tủ đựng hóa chất phù hợp với nhu cầu phòng thí nghiệm của bạn.

Việc gia tăng các quy định về vệ sinh đã dẫn đến khối lượng chất khử trùng được lưu trữ nhiều hơn. Hầu hết trong số họ có nguồn gốc từ etanol và có thể được nhận biết bằng biểu tượng ngọn lửa của chúng. Loại ký hiệu này chỉ ra rằng
chất dễ cháy và yêu cầu xử lý và bảo quản đặc biệt.

Trong quá khứ, số lượng được lưu trữ là tương đối nhỏ và nói chung, không phải là nguyên nhân đáng lo ngại. Do số lượng lớn đại dịch Covid-19 là thường dự trữ và cần phải có hành động khẩn cấp. Cần hành động để giảm nguy cơ hỏa hoạn!

Với tủ đựng hóa chất bảo quản chất khử an toàn chống cháy của CabiLab bạn có thể yên tâm bảo quản các chất độc hại dễ cháy nổ. Bạn có thể sử dụng không gian lưu trữ còn lại trong tủ để cung cấp các thiết bị bảo vệ cá nhân như găng tay và mặt nạ.

Bộ lọc