Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tùy chọn cấu hình, lắp đặt bộ lọc quạt HEPA di động

Hiện nay, bộ lọc HEPA có thể ứng dụng gắn trên trần nhà phòng thí nghiệm được cấp điện trực tiếp, tương đối dễ lắp đặt và phù hợp với trần thả, giá treo di động hoặc lắp đặt cáp treo.

Tùy chọn cấu hình, lắp đặt bộ lọc quạt HEPA di động

Tùy chọn cấu hình, lắp đặt và lắp đặt bộ lọc quạt HEPA di động

Bộ lọc quạt tích hợp trên trần (FFU) tương thích với lưới trần 2 ‘x 2’, 2 ‘X 3’ hoặc 2 ‘X 4’ và có khả năng hút và lọc tới 800 feet khối không khí mỗi phút. Nguồn điện thường được cung cấp bằng cách đấu dây cứng vào các hộp nối hiện có. Bộ lọc quạt Whisperflow cung cấp hoạt động yên tĩnh, không xâm phạm cho bệnh viện hoặc các cơ sở chăm sóc dài hạn.

Bộ lọc quạt di động là bộ lọc HEPA di động, khép kín, cấp bệnh viện được gắn trên giá lăn. Chân đế nhỏ, chân đế lăn và thao tác cắm là chạy cho phép dễ dàng chuyển giữa các phòng hoặc phòng ban. Các hệ thống lọc di động, khép kín này cho phép chuyển đổi hầu hết các không gian thành phòng cách ly áp suất âm.

Bộ lọc quạt với bộ phận hút bụi tích tụ các hạt bụi bay ra khỏi bộ lọc HEPA, ngăn chất ô nhiễm tái xâm nhập vào khu vực. Chảo thu gom tích hợp với hệ thống bao vào / ra bao (BIBO) và dễ dàng tháo rời để vệ sinh hoặc bảo trì.

Hiểu được công dụng của bộ lọc HEPA, CabiLab chúng tôi cũng sử dụng nó trong các mẫu sản phẩm tủ đựng hóa chất trong khi sản xuất. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về sự an toàn lẫn chất lượng.

Bộ lọc