Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tủ thép không gỉ có khả năng chống hóa chất và chống ăn mòn

Ưu tiên đầu tiên trong bất kỳ phòng thí nghiệm nào phải là sự an toàn của tất cả các nhà nghiên cứu và các nhân viên phòng thí nghiệm khác. Khi công việc của bạn chắc chắn đòi hỏi bạn phải để gần một số chất không ổn định và có tính phản ứng cao, điều cần thiết là giữ chúng ở những nơi mà chúng không thể gây hại.

Tủ thép không gỉ có khả năng chống hóa chất và chống ăn mòn

Rủi ro với các hóa chất nguy hiểm có thể làm tổn thương nghiêm trọng nhân viên phòng thí nghiệm hoặc làm hỏng thiết bị thí nghiệm có giá trị không thể sửa chữa.

Các đặc tính hóa học của một số hợp chất làm cho nó trở nên sai lầm của con người thậm chí không cần thiết cho một điều gì đó tồi tệ xảy ra. Một hóa chất được đặt trong môi trường xung quanh không đúng cách, được bảo quản không đúng loại đơn vị bảo quản hoặc xung quanh không đúng loại hóa chất khác, có thể phát sinh và tàn phá không thể lường trước.

Ăn mòn cũng là một mối nguy hiểm nghiêm trọng về lâu dài khi xử lý thiết bị bằng thép không gỉ vì tất cả kim loại đều có thể bị gỉ. Một băng ghế phòng thí nghiệm, xe đẩy, bàn, hoặc bộ tủ khóa của tủ trở nên cực kỳ không đáng tin cậy và hầu như vô dụng nếu nó bị gỉ hoặc ăn mòn. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ cần phải thay thế bất cứ thứ gì đã bị ăn mòn.

Không thể phóng đại tầm quan trọng của việc tránh tất cả những điều này. CabiLab sản xuất tủ thép không gỉ có khả năng chống hóa chất và ăn mòn. Các mẫu sản phẩm tủ đựng hóa chất của chúng tôi có thể được tùy chỉnh để miễn nhiễm với các axit mạnh có thể nhai các vật liệu yếu hơn.

Bộ lọc