Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tủ phòng thí nghiệm thép không gỉ kháng hóa chất

Thép không gỉ rất dễ làm sạch

Thép không gỉ có tên là có lý do. Kim loại hoàn toàn không xốp và do đó không giữ lại bất kỳ độ ẩm nào hoặc cho phép các hóa chất còn sót lại ngấm vào chính nó. Điều đó giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Đặc tính tủ phòng thí nghiệm thép không gỉ kháng hóa chất của nó, đã đề cập ở trên, cũng làm cho nó có thể chịu được thuốc tẩy hoặc các chất tẩy rửa mạnh khác, và điều đó chỉ làm tăng thêm sự dễ dàng cho việc giữ vô trùng. Làm sạch dễ dàng có nghĩa là những người làm công việc dọn dẹp sẽ bớt đau đầu hơn.

Sự sạch sẽ, vô trùng, ngăn ngừa nhiễm trùng và những thứ tương tự là điều cần thiết đối với hầu hết các phòng thí nghiệm. Một lần nữa, sự an toàn của người lao động là điều tối quan trọng. Vì những lý do này, bạn đừng bao giờ bỏ qua việc dễ dàng làm sạch thùng thép không gỉ.

Tủ phòng thí nghiệm thép không gỉ kháng hóa chất

Độ bền thép không gỉ

Thép là cứng. Rất khó để làm lõm và gần như không thể phá vỡ. Do đó, ngay cả khi chúng tôi có khả năng tăng cường các đặc tính chống ăn mòn và hóa học của tủ phòng thí nghiệm của bạn, thực tế là chúng được làm bằng thép không gỉ có nghĩa là chúng sẽ tồn tại lâu dài.

Hãy đối mặt với nó: tai nạn xảy ra. Tất cả chúng ta đều biết về sự nguy hiểm của việc vô ý làm tràn hóa chất, nhưng các phòng thí nghiệm cũng thường sử dụng các dụng cụ nặng và cồng kềnh. Một chiếc xe đẩy có các dụng cụ bị đè nặng có thể vô tình va vào bàn làm việc hoặc tủ và làm hỏng nó, hoặc người lao động có thể làm rơi một thứ gì đó nặng, dẫn đến việc nó rơi xuống bề mặt làm việc và khiến bề mặt đó không thể sử dụng được. 

Nếu phòng thí nghiệm của bạn có tủ đựng hóa chất bằng thép không gỉ, bất kỳ thiệt hại nào do tai nạn như vậy sẽ gần như luôn nhỏ.

Bộ lọc