Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tủ lưu trữ cho xi lanh khí bình ga

Bao gồm ba mẫu

1, Tủ lưu trữ cho xi lanh khí đơn, kích thước: 600 * 450 * 1800mm;
2, Tủ chứa cho hai bình gas, kích thước: 900 * 450 * 1800mm;
3, Tủ lưu trữ cho ba xi lanh khí, kích thước: 1200 * 450 * 1800mm;

Đặc điểm sản phẩm

[Thân tủ] được làm từ thép tấm cán nguội một lớp chất lượng cao dày 1.2mm. Bề mặt được photphat hóa (Lưu ý: tấm thép được tẩy dầu mỡ và nung để tạo thành một lớp màng bảo vệ trên bề mặt của nó nhằm tăng tốc độ tải bột và độ cứng). Bề mặt được phun nhựa epoxy và đóng rắn trong lò ở nhiệt độ cao. Cấu trúc là cửa thép hoàn toàn.

Tủ lưu trữ cho xi lanh khí bình ga

[Hoop] sử dụng tấm thép chất lượng cao dày 3mm, xử lý phốt phát hóa bề mặt (để loại bỏ dầu, rỉ sét và tạo thành một lớp màng bảo vệ trên bề mặt của tấm thép để làm cho nó bền hơn trong việc chống ăn mòn) phun nhựa epoxy bề mặt, đóng rắn ở nhiệt độ cao vào lò, vòng treo là kiểu trượt lên và xuống, thuận tiện để khóa bất kỳ chiều cao nào của trụ thép, với hiệu suất an toàn mạnh mẽ.

[Hoop chain] nó được làm bằng thép chuỗi, và bề mặt của nó được phốt phát hóa (để loại bỏ dầu và gỉ của tấm thép và tạo thành một lớp màng bảo vệ trên bề mặt để làm cho nó bền hơn về mặt chống ăn mòn). Nhựa epoxy được phun lên bề mặt và đông đặc trong lò ở nhiệt độ cao.

[Cửa sổ] được làm bằng kính cường lực dày 5mm, được cố định bằng cạnh tấm thép, và được gia cường bằng silica gel trong suốt.

[Cấu hình] 1 khóa thanh nối đặc biệt công nghiệp, bản lề thép tròn tiện, xử lý phốt phát, phun nhựa epoxy. Hai bên trái và phải được khoét lỗ đi ống dây để thuận tiện cho việc kết nối ống dẫn khí chai gas và báo động với các thiết bị liên quan hoặc nguồn điện;

[Báo động] máy dò khí dễ cháy đặc biệt được sử dụng để lấy mẫu khuếch tán không khí. Khi đạt đến nồng độ đặt tại điểm cắt chip, cảnh báo sẽ được gửi tự động.

[Hệ thống Xxhaust] sử dụng quạt loại maxair, hợp tác với thiết bị cảnh báo, kết nối với đường dây đầu tiên, tự động khởi động thiết bị xả trong vòng 5 giây sau khi báo động, pha loãng nồng độ khí dễ cháy cho đến khi nó thấp hơn giá trị cài đặt điểm cắt chip .

Bộ lọc