Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tủ lưu trữ axit phòng thí nghiệm

TỦ LƯU TRỮ AXIT

Bảo vệ bản thân và khoản đầu tư của bạn. Khi chọn tủ lưu trữ axit bảo quản thích hợp cho các vật liệu nguy hiểm trong phòng thí nghiệm của bạn, chất lượng là chìa khóa.

Tại CabiLab, chúng tôi cung cấp các loại tủ bảo quản an toàn chất lượng cao nhất, đáng tin cậy nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại. Nội thất của tủ axit của chúng tôi có lớp phủ hợp kim polyme hiệu suất công nghệ cao để giảm ăn mòn.

Các tủ chứa axit này cũng đạt tiêu chuẩn với bộ dụng cụ thông hơi thoát ra khỏi phòng thí nghiệm của bạn, đảm bảo an toàn tối đa về mặt công thái học.

Tủ lưu trữ axit phòng thí nghiệm

 

Thông gió của tủ lưu trữ axit an toàn

Trong nhiều trường hợp, không khí bên trong tủ bảo quản an toàn cần được hút ra. Khi chúng tôi thiết kế các sản phẩm của mình, chúng tôi xem xét các khả năng thông gió tốt nhất đồng thời cũng tính đến các cân nhắc về hiệu quả năng lượng, an toàn và không gian.

Tủ thí nghiệm của chúng tôi được thiết kế thông minh để giảm thiểu áp suất giảm khi cần thiết, tùy thuộc vào vật liệu được sử dụng và các đặc tính hóa học khác nhau của chúng.

Với các điểm kết nối trên trần, tủ cao độc lập của chúng tôi được thiết kế để dễ dàng cấu hình cạnh nhau. Tủ bảo quản an toàn dưới băng ghế phù hợp hoàn hảo dưới tủ hút phòng thí nghiệm và bàn làm việc, đồng thời đảm bảo các quy trình phòng thí nghiệm hiệu quả.

Ngoài ra nó có thể được kết hợp hoàn hảo với hệ thống cung cấp và xử lý chất thải. Các tủ lưu trữ axit âm dưới có các điểm kết nối ở phía sau để tích hợp thuận tiện vào tủ hút khí độc cho phòng Lab.

Bộ lọc