Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tủ lưu trữ âm tường cách ly y tế cho bệnh viện

Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) như găng tay, khẩu trang, áo choàng và mũ lưỡi trai là một bước cần thiết để ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm – nhưng chúng tôi chắc rằng bạn đã biết điều đó. Điều bạn có thể không biết là có nhiều lựa chọn tốt hơn, hiệu quả hơn và hấp dẫn hơn để cất giữ thiết bị này một cách an toàn và nhân viên bệnh viện dễ dàng tiếp cận. 

Lựa chọn tốt nhất với một bệnh viện là quyết định loại lưu trữ PPE có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thiết cho phòng thí nghiệm. Nhiều tủ lưu trữ tường cách ly y tế sẽ được gắn bên ngoài các phòng bệnh nhân để tạo ra một giải pháp dễ nhìn thấy, thuận tiện và tuân thủ OSHA.

Tủ lưu trữ âm tường cách ly y tế cho bệnh viện

Tính năng của tủ tường cách ly y tế

Bệnh viện đã có sẵn một hệ thống lưu trữ PPE, nhưng nó không hoạt động. Các túi treo màu vàng tươi có các gói rõ ràng để lưu trữ PPE và, mặc dù chúng phục vụ nhu cầu lưu trữ cơ bản nhất của bệnh viện, nhưng không linh hoạt hoặc hấp dẫn.

Để có giải pháp linh hoạt và dễ nhìn thấy hơn, 13 tủ tường cách ly y tế đã được lắp đặt trong khu vực ICU bên ngoài các phòng bệnh. Mỗi ngăn tủ đều được làm bằng polyethylene mật độ cao (HDPE) màu trắng dày .75 ”có độ bền cao, không xốp và dễ lau chùi. Mặt sau của tủ có một tấm vách ngăn, giúp dễ dàng điều chỉnh vị trí của tủ trên các giá đỡ bằng thép không gỉ của chúng. Hai cửa Thermofoil đóng mềm phía trên cũng được bao gồm bằng sợi cashmere, theo yêu cầu của bệnh viện. Mỗi ngăn tủ có một bề mặt xếp có thể gập xuống (cũng được cấu tạo bằng Thermofoil và sợi cashmere), dễ sử dụng và có thể đỡ các cánh tủ. Một khung PVC khác, được sơn để phù hợp với lớp hoàn thiện, bao bọc xung quanh thiết bị để tăng độ bền và tránh trầy xước hoặc các hư hỏng khác.

Các thành phần lưu trữ bằng thép không gỉ khác nhau cũng được bao gồm trong nội thất của tủ. Thép không gỉ là một lựa chọn phổ biến cho các ứng dụng y tế và chăm sóc sức khỏe, vì nó rất dễ làm sạch và chống lại sự lây lan của vi trùng và vi khuẩn khác. Bên trong tủ có 2 ngăn đựng áo choàng, 1 ngăn đựng găng tay và 1 ngăn đựng khẩu trang. Ngoài ra còn có nhiều không gian bổ sung để lưu trữ các vật liệu khác như khăn lau và bình xịt. Giờ đây, bệnh viện thậm chí còn chuẩn bị nhiều hơn cho cuộc chiến chống lại vi khuẩn và nhiễm trùng.

Bộ lọc