Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tủ lạnh phòng thí nghiệm bảo quản mẫu phẩm tối ưu

Vì nhiệt độ là một thông số rất quan trọng và nhạy cảm trong việc sử dụng hóa chất trong các thí nghiệm và phân tích, tủ lạnh làm mát đáp ứng các tiêu chí cực kỳ khắt khe và cung cấp các điều kiện bảo quản tối ưu.

Các dao động về giá trị nhiệt độ lý tưởng được quan sát thấy trong các phòng thí nghiệm do cửa tủ quần áo được mở thường xuyên trong sử dụng hàng ngày. Để bù đắp điều này, cửa tủ tự động đóng lại.

Tủ lạnh phòng thí nghiệm bảo quản mẫu phẩm tối ưu

Trong trường hợp có sự cố, hệ thống báo động của nó sẽ được kích hoạt. Môi trường vệ sinh được cung cấp bởi các kệ dễ dàng tháo lắp. Các phụ kiện bên trong được nhúng giúp ngăn chặn việc tích tụ bụi bẩn. Lưới giá đỡ được bọc nhựa rất chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn.

Các bộ phận cơ khí như tay nắm cửa, bản lề, khóa hoạt động trơn tru trong nhiều năm. Theo các tiêu chuẩn và quy trình pháp lý, tủ lạnh thích hợp sử dụng trong phòng thí nghiệm cung cấp các yêu cầu cao như độ tin cậy về nhiệt độ và vệ sinh cũng như lợi thế về chi phí.

Tủ lạnh loại phòng thí nghiệm cung cấp các tính năng ưu việt với điều khiển điện tử và cài đặt nhiệt độ. Ngay cả những sai lệch nhỏ cũng làm hỏng tuổi thọ lưu trữ và các đặc tính hóa học, đảm bảo nhiệt độ bên trong không đổi và đồng nhất.

Nội thất cũng có khả năng chống lại các hóa chất dễ cháy. Có thể dễ dàng di chuyển và di chuyển nhờ có bánh xe bên dưới. Cung cấp bảo mật tối đa chống lại chất nổ, tủ lạnh được thiết kế để có tuổi thọ cao và tiết kiệm năng lượng.

Có một số mẫu tủ thí nghiệm khác có thể bạn quan tâm vui lòng xem thêm : tủ hút khí độc cho phòng thí nghiệm.

Bộ lọc