Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tủ hút cho các phòng thí nghiệm khoa học, y tế và công nghiệp

Chính xác, cẩn thận và chính xác là chìa khóa cho tất cả các công việc thí nghiệm thích hợp trong khoa học. Các nhà khoa học làm việc với các loại mẫu nhạy cảm đều nhận thức rõ sự cần thiết phải xử lý các mẫu đó trong môi trường được thiết kế cẩn thận để ngăn ngừa ô nhiễm.

Hãy dành một chút thời gian để thảo luận về việc giữ cho các sản phẩm và môi trường của bạn an toàn khỏi bụi và hạt với sự trợ giúp của tủ hút khí mùi, tủ đựng hóa chất.

Tủ hút cho các phòng thí nghiệm khoa học, y tế và công nghiệp

Phần thiết bị này về cơ bản là một bàn thí nghiệm làm việc được bao bọc bởi một tủ được làm bằng một số vật liệu bền như thép không gỉ. Các mặt của tủ thí nghiệm được ốp bằng kính, acrylic trong hoặc một số vật liệu tương tự. Tuy nhiên, một mặt còn bỏ ngỏ, cho phép một nhà nghiên cứu có thể bắt đầu làm việc.

Cũng được gắn vào tủ là một bộ lọc không khí mạnh mẽ của một số loại, như HEPA, hoặc bộ lọc không khí dạng hạt hiệu quả cao. Bộ lọc hút không khí vào và loại bỏ bất kỳ hạt nhỏ nào khỏi nó trước khi giải phóng nó trở lại môi trường làm việc ngay lập tức. Điều này giữ cho mọi thứ tinh khiết và không bị ô nhiễm.

Tuy nhiên, điều quan trọng là bộ lọc thực hiện hành động lọc và giải phóng này trong cái gọi là dòng chảy tầng. Điều này có nghĩa là các dòng khí di chuyển trơn tru, theo từng lớp và không làm ảnh hưởng đến nhau, ngay cả khi chúng chảy qua nhau. Điều này rất quan trọng để đạt được độ tinh khiết của không khí.

Đôi khi một lớp không khí đã được lọc làm xáo trộn một lớp không khí chưa được lọc khác có thể lấy một số chất gây ô nhiễm từ lớp không được lọc. Nếu điều này xảy ra, không khí không thể được thanh lọc một cách đáng tin cậy. Bộ lọc không khí dòng chảy laminar hoạt động vì chúng ngăn điều này xảy ra.

CabiLab tự hào sản xuất một số chất lượng công nghiệp khác nhau, tủ hút khí độc dòng chảy trực tiếp nhà máy và máy trạm cho các phòng thí nghiệm khoa học, y tế và công nghiệp.

Bộ lọc