Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tủ đựng hóa chất lọc không cần ống dẫn

Bằng việc áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, CabiLab xin giới thiệu mẫu tủ đựng hóa chất lọc không cần ống dẫn thông minh bởi Captair. Tủ bảo quản hóa chất được thiết kế với cách thức giao tiếp đơn giản và sáng tạo.
Công nghệ Thông minh sử dụng ánh sáng đơn giản để hiển thị rằng thiết bị đang hoạt động an toàn để người dùng có thể tập trung sự chú ý vào điều quan trọng nhất: công việc của mình.
tu-dung-hoa-chat-loc-khong-can-ong-dan
Công nghệ thông minh cho phép ánh sáng trực quan cho biết trạng thái của tủ thí nghiệm. Một kiểu đèn đơn giản cho biết luồng không khí có bị ảnh hưởng hay không, nếu có sự cố quạt, bộ lọc bị hỏng hoặc nếu cửa đang mở.
  • Tính năng lọc linh hoạt độc đáo có thể quản lý hầu hết các ứng dụng phòng thí nghiệm
  • Các cảm biến mới được thêm vào để phát hiện dung môi hoặc axit hoặc formalehyde và nếu cửa mở; có thể khóa được
  • Sự tiêu thụ ít điện năng
  • Cửa thông thoáng để dễ quan sát
  • Tiếp cận hóa chất an toàn, dễ dàng nhờ có kệ chống tràn có thể điều chỉnh, kệ đứng có thể kéo ra và ngăn kéo thể tích lớn
  • Captair smart 834: Hai cửa với hai bộ so sánh, chứa được tối đa ~ 120 chai một lít
  • Captair smart 1634: Hai cửa với bốn ngăn, chứa được tối đa ~ 240 chai một lít
Hệ thống lọc có thể định cấu hình phía trên vỏ bọc có thể được điều chỉnh để lọc khí, dung môi, bột và hạt giữ cho người dùng và phòng thí nghiệm được bảo vệ bằng cách tuần hoàn không khí trong phòng một cách an toàn và hiệu quả và giải phóng không khí tinh khiết trở lại phòng mà không có bất kỳ hơi độc hại độc hại nào hoặc mùi hôi.
Ứng dụng eGuard có thể được tải xuống, nó cung cấp cho người dùng điều khiển từ xa để theo dõi mui xe, thay đổi cài đặt và đưa ra các cảnh báo an toàn ngay lập tức đến thiết bị di động, máy tính bảng hoặc PC.
Cấu trúc tủ đựng hóa chất thông minh được làm từ thép mạ kẽm chống ăn mòn phủ polymer chống axit, mô-đun lọc bằng PP. Molecode : Cảm biến phát hiện dung môi hoặc axit hoặc formaldehyde.
Bộ lọc