Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tủ an toàn sinh học linh hoạt

CabiLab cung cấp các sản phẩm tủ an toàn sinh học linh hoạt tuyệt vời cho thị trường và không có gì ngạc nhiên khi đã đi tiên phong trong trong việc bảo vệ nguy cơ sinh học.

Dưới đây là tủ an toàn sinh học loại C tốt nhất trên thị trường, và đây là lý do tại sao:

 1) Nó linh hoạt nhất
Tủ an toàn sinh học có thể chạy ở chế độ A (không khí tuần hoàn) hoặc chế độ B (xả khí). Sau khi mua thiết bị C1 này, bạn có thể chọn thiết lập có hoặc không có kết nối xả và chọnchế độ vận hành để phù hợp.
Giả sử ban đầu bạn muốn nó là không khí tuần hoàn vì không có hóa chất độc hại nào, nhưng sáu tháng sau, bạn quyết định chuyển nóđến một phòng thí nghiệm khác (có ống xả) để cho phép sử dụng hóa chất.
 Chỉ cần kết nối ống dẫn và thực hiện thay đổi cài đặt sang chế độ B tronghệ thống và giờ đây bạn đã được bảo vệ khỏi khói độc hại! Đó là tủ an toàn sinh học duy nhất mà bạn cần!
Tủ an toàn sinh học linh hoạt
2) Nó là an toàn nhất
Khi sử dụng hóa chất, tủ an toàn sinh học B1 tiết kiệm năng lượng bằng cách tuần hoàn một phần không khí. Điều đó dựa vào sự phân chia luồng không khí vô hình ở đâu đó giữa mặt trước và mặt sau của bề mặt làm việc. Không ai thực sự biết sự phân chia đó nằm ở đâu, và một số phần bên trong đưa khói hóa chất ra bên ngoài trong khi các khu vực khác tuần hoàn bên trong tủ.
Với tủ an toàn loại  C1 ở chế độ B, phần tách khí được xác định rõ ràng với mộtkhu vực có thể nhìn thấy được trongbề mặt làm việcđược gọi làbề mặt làm việc. Có sự phân định rõ ràng về công việc sạch, công việc hóa chất và công việc bẩn từ bên này sang bên kia không gian.
Ngoài ra, Giao thức bảo vệ tích cực giữ cho các máy thổi bên trong hoạt động trong trường hợp hệ thống cơ khí của tòa nhà bị lỗi. Thời gian chạy của quạt gió có thể được lập trình từ 0-300 giây để đẩy các mối nguy hiểm ra ngoài và có thêm thời gian để người dùng cất đồ đạc đúng cách và đóng cửa lưới an toàn.
3) Nó tiết kiệm năng lượng nhất
Công bằng mà nói, nó có hiệu suất năng lượng tương tự như các tủ B1 khác (khi chạy ở chế độ B), nhưng vì bề mặt làm việc vị trí cố định được xác định trực quan và chắc chắn, bạn sẽ có được kết quả không khí sạch của một B2. Nó an toàn như khí thải tổng B2, nhưng sử dụng không khí tuần hoàn, làm cho tủ loại C1 trở thành giải pháp tiết kiệm năng lượng nhất cho tủ an toàn sinh học sử dụng hóa chất.
Bộ lọc