Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tủ an toàn lưu trữ hóa chất trong nhà

An toàn là chìa khóa khi lưu trữ các vật liệu nguy hiểm và độc hại. Từ nhỏ đến lớn các tùy chọn lưu trữ có sẵn cho các chất khác nhau. Tủ đựng hóa chất an toàn được thiết kế để bảo vệ bạn và doanh nghiệp của bạn từ các chất nguy hiểm và độc hại. Tìm tủ an toàn  hóa chất phù hợp cho nhóm hàng nguy hiểm của bạn bằng cách duyệt qua phạm vi bên dưới của chúng tôi.

Tủ an toàn lưu trữ hóa chất trong nhà
Tủ đựng hóa chất trong nhà

Các tủ lưu trữ hóa chất để lưu trữ chất lỏng dễ cháy, chất oxy hóa, chất rắn dễ cháy, peroxit hữu cơ, chất độc hại, chất ăn mòn và thuốc trừ sâu.

Tủ an toàn công suất lớn

Việc lưu trữ một lượng lớn các chất nguy hiểm thường có thể là một thách thức.
Tủ chứa chất dễ cháy bảo vệ người lao động, giảm thiểu rủi ro hỏa hoạn, và nâng cao năng suất bằng cách lưu trữ các chất lỏng độc hại trong các tủ. Nếu hàng hóa nguy hiểm được sử dụng hoặc cất giữ trong cơ sở của bạn, luật pháp yêu cầu người sử dụng lao động phải đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và du khách bằng cách đảm bảo rằng hàng hóa được chứa, đóng gói và dán nhãn chính xác theo mã và quy định. Cung cấp sự bảo vệ tốt nhất chống lại sự cố tràn và rò rỉ ăn mòn.

Tủ an toàn trong nhà là cách dễ nhất để bảo vệ công nhân và nhà máy hoặc cơ sở của bạn. Với một loạt các kích thước từ tủ ghế nhỏ 30 Lít cho đến tủ lưu trữ thùng phuy 250 Lít ngang và dọc. Tủ đựng chất lỏng dễ cháy là sự phù hợp hoàn hảo cho mọi môi trường, với các tủ bảo quản hàng nguy hiểm tùy chỉnh có sẵn. Thiết kế và cấu tạo tuân thủ hoàn toàn, tủ an toàn trong nhà để lưu trữ chất lỏng dễ cháy là giải pháp lý tưởng cho bất kỳ ứng dụng ngành nào.

Như với tất cả các sản phẩm khác, chúng tôi coi trọng chất lượng của chúng và chúng phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chúng phù hợp với mục đích cụ thể của chúng.

Nếu bạn không chắc tủ an toàn sinh học hay tu dung hoa chat trong nhà nào phù hợp với phòng Lab của bạn hoặc công ty của bạn. Hãy liên hệ với một trong những chuyên gia tuân thủ thân thiện của chúng tôi.

Bộ lọc