Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tính linh hoạt bàn tủ thí nghiệm với nhiều tùy chọn

Đồ nội thất bằng thép không gỉ của CabiLab có nhiều dạng khác nhau. Tất nhiên, chúng tôi tạo ra các tủ thí nghiệm được thiết kế chất lượng với mọi kích cỡ, nhưng độ bền của thép không gỉ khiến nó trở thành vật liệu hoàn hảo để tạo ra nhiều loại đồ nội thất phòng thí nghiệm khác.

Một trong những loại tủ phòng thí nghiệm khác nhau của chúng tôi là những bộ tủ gấp đôi như bàn làm việc và hoàn chỉnh với ngăn kéo để lưu trữ bổ sung và một vòi nước mà bạn có thể sử dụng để nhanh chóng rửa sạch hóa chất khi cần thiết.

Tính linh hoạt bàn tủ thí nghiệm với nhiều tùy chọn

Tính linh hoạt với nhiều tùy chọn

Bản thân bề mặt bàn làm việc có độ bền cao, và chúng tôi có thể tùy chỉnh thiết kế từng đơn vị để có thể chống hóa chất, chống ăn mòn, được phủ bằng nhựa laminate và do đó dễ dàng rửa hơn hoặc bất cứ thứ gì bạn cần. Các tủ nằm ở mức mặt đất, bên dưới các ngăn kéo. Thiết lập này đặc biệt thuận tiện cho nhân viên phòng thí nghiệm.

Chúng tôi cũng sản xuất các tủ thí nghiệm lớn hơn cao tới 84 inch và có cửa lớn để giữ bất cứ thứ gì bạn đặt trên kệ được khóa an toàn. Những tủ này có thể được chế tạo với cửa xoay tiêu chuẩn, cửa trượt, cửa bằng kính hoặc thép, hoặc không có cửa – tùy theo sở thích của bạn.

Ngoài tủ đựng hóa chất đang được cung cấp trên thị trường, chúng tôi còn sản xuất các loại đồ nội thất bằng thép không gỉ khác, như xe đẩy, bàn làm việc, bàn và tủ khóa. Tất cả chúng đều có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau.

Nội thất của chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra các loại bàn thí nghiệm đáng tin cậy và bền bỉ cho mỗi nhà nghiên cứu của bạn. Thậm chí cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ theo yêu cầu cụ thể. Chúng tôi khuyến khích bạn cũng nên xem một số đồ nội thất phòng thí nghiệm khác của chúng tôi .

Bộ lọc