Nội dung bài viết

Sửa bài:

Thông gió tủ đựng hóa chất dễ cháy không được khuyến khích

Vấn đề là thông gió cho các tủ đựng hóa chất bảo quản dễ cháy hoàn toàn không được khuyến khích. Những ngôi nhà thông hơi này được cung cấp cho những khách hàng được yêu cầu thông gió theo luật và quy định của tiểu bang. Vì vậy, bạn không nên thông hơi cho tủ đựng đồ dễ cháy của mình trừ khi bắt buộc phải làm.

Thông gió tủ đựng hóa chất dễ cháy không được khuyến khích

Những lý do khiến tủ của bạn thông hơi vừa phải

Các tủ này được thiết kế để ngăn nội thất bên trong không bị hư hại hoặc tiếp xúc với bất kỳ ngọn lửa bùng phát nào. Về cơ bản, chúng là một cách dễ dàng để thực sự phải chống cháy các mặt hàng của bạn. 

Các tủ này hoạt động như tuyến bảo vệ đầu tiên cho đến khi bạn có thể phản ứng hiệu quả trong việc dập tắt đám cháy đang xảy ra. Lý do tại sao bạn không nên thông gió cho những chiếc tủ này là vì khi làm vậy, bạn có thể gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ đồ đạc bên trong của tủ khỏi lửa.

Khi bạn thông hơi tủ lưu trữ dễ cháy, bạn phải phủ bụi trực tiếp ra không gian ngoài trời. Lý do bạn nên làm điều này là để giảm bớt bất kỳ khả năng bạn làm ảnh hưởng đến hiệu quả của nó. 

Nếu tủ không được thông gió ngay từ đầu, hãy đảm bảo rằng các lỗ thông hơi của nó đã được bịt kín và việc bịt kín nên được thực hiện với các nút có sẵn cho bạn khi mua tủ, điều này làm tăng độ tin cậy vì chúng là sự phù hợp hoàn hảo cho tủ.

Khuyến cáo rằng bất kỳ loại tủ thí nghiệm nào được sử dụng để lưu trữ hóa chất nên được thay thế hai năm một lần, tránh xa khu vực có nhiều người qua lại và cách xa cửa ra vào.

Bộ lọc