Nội dung bài viết

Sửa bài:

Thiết kế phòng thí nghiệm thân thiện với tương lai

Với việc bổ sung các công nghệ mới đi kèm các khả năng mới, chẳng hạn như thu thập và phân tích lượng dữ liệu lớn hơn.

Các phòng thí nghiệm ngày nay trung bình dành 30 phần trăm không gian ròng cho công nghệ. Do xu hướng này, trong số những khu vực khác, các khu vực phòng thí nghiệm ướt ướt đang bị thu hẹp và chuyển sang các không gian khô khô nhiều hơn.

Với việc bổ sung các công nghệ mới đi kèm các khả năng mới, chẳng hạn như thu thập và phân tích lượng dữ liệu lớn hơn. Xem xét cách bố trí với nhiều không gian “khô” hơn được trang bị máy tính, bàn và văn phòng sẽ ảnh hưởng đến quy trình làm việc trong phòng thí nghiệm của bạn.

Thiết kế phòng thí nghiệm thân thiện với tương lai

Thiết kế phòng thí nghiệm hướng về phía trước là những thiết kế có thể dễ dàng cấu hình lại để phù hợp với các loại nghiên cứu khác nhau và giúp các nhà khoa học thực hiện nghiên cứu của họ càng nhanh càng tốt. Làm thế nào bạn có thể cung cấp cho nhân viên của mình bố trí nội thất thiết bị phòng thí nghiệm được tối ưu hóa nhất cho các nhu cầu hiện tại, trong khi vẫn giữ cho nó đủ linh hoạt để thích ứng với các nhu cầu trong tương lai?

Không gian làm việc không được chỉ định giúp cho việc chuyển đổi và thay đổi dễ dàng. Ngoài ra, dây điện có thể thu vào có thể được lắp đặt trên trần nhà và cơ sở hạ tầng kỹ thuật thành mặt tiền có thể di chuyển để không gian làm việc không bị giới hạn trong các bức tường cố định. Một xu hướng khác vẫn ở đây là dành không gian cho các tương tác và hợp tác thông thường. Điều này cho phép nhân viên trò chuyện trong một khung cảnh thoải mái và nảy ra ý tưởng mới.

Thiết kế phòng thí nghiệm của bạn ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và năng suất của nhân viên. Xem xét cách các xu hướng mới nổi, giới thiệu các công nghệ mới và thay đổi trọng tâm nghiên cứu thay đổi nhu cầu bố trí bàn ghế tủ đựng hóa chất cho phòng thí nghiệm của bạn.

Bộ lọc