Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tại sao nên chọn tủ bảo quản hóa chất ngoài trời?

Tại sao nên chọn tủ bảo quản hóa chất ngoài trời? CabiLab đơn vị cung cấp tủ đựng hóa chất dễ cháy ngoài trời, có thể nói rằng đây là giải pháp tốt nhất để bảo quản hóa chất dễ cháy môi trường bên ngoài.

Tại sao nên chọn tủ bảo quản hóa chất ngoài trời?

 

Giảm thiệt hại về người và tài sản do hỏa hoạn gây ra.

Để tranh giành thời gian thoát nạn quý giá khi có hỏa hoạn bằng cách cất giữ hóa chất nguy hiểm xa người lao động.

Tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian.

Tủ chống cháy ngoài trời có thể sử dụng trực tiếp bên ngoài mà không cần bảo vệ, khách hàng không cần xây nhà kho.

Nhưng cần chú ý, tủ bảo quản chất lỏng dễ cháy ngoài trời được lắp đặt phức tạp; Tủ kích thước nhỏ có thể được vận chuyển cả bộ; Nếu thiết kế quá lớn, chúng tôi đề nghị khách hàng mua tại địa phương.

Nhà sản xuất tủ đựng hóa chất 

1. CabiLab là một trong những nhà sản xuất đồ nội thất phòng thí nghiệm chuyên nghiệp nhất với một trung tâm sản xuất có diện tích rộng.

2. Tất cả các tủ an toàn được sản xuất nghiêm ngặt.

3. Tiết kiệm chi phí của bạn bằng cách nhận được sản phẩm chất lượng cao từ chúng tôi; Và giá của chúng tôi là cạnh tranh. Bây giờ, sản phẩm của chúng tôi đã bán cho hàng chục quốc gia. Tất cả các khách hàng đều nói “CabiLab là một đối tác tốt. Chất lượng thực sự cao. ”

4. Không có kích thước tiêu chuẩn cho tủ bảo quản hóa chất dễ cháy ngoài trời, tất cả đều được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng;

5. Đội ngũ dịch vụ sẽ đối xử với từng khách hàng bằng trái tim và tâm hồn; Tất cả các câu hỏi sẽ được trả lời trong vòng 24 giờ;

6. Bảo trì trọn đời; Mọi vấn đề trong quá trình sử dụng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Nhận xét:

Chỉ có thể lưu trữ axit và kiềm mật độ cao với Tủ Polypropylene, (ví dụ: axit sulfuric, axit thủy điện, axit xitric, natri hydroxit, kali hydroxit, v.v.). Vui lòng truy cập “tu dung hoa chat” để biết thêm chi tiết.

Bộ lọc