Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tại sao không nên đặt tủ chứa hóa chất an toàn dễ cháy trên gỗ pallet

Tại sao bạn không bao giờ nên cất tủ an toàn dễ cháy trên pallet gỗ dưới đây là những thông tin bạn nên biết:

1. Kê tủ an toàn dễ cháy trên pallet không tuân theo khuyến nghị lắp đặt của nhà sản xuất

Tủ an toàn phải luôn được lắp đặt theo hướng dẫn. Nó phải bằng phẳng để ngăn nó biến dạng khi chất lỏng trong thùng chứa. Bề mặt không nhẵn cũng sẽ ảnh hưởng đến cách hoạt động và đóng cửa của cửa. Sử dụng bộ cân bằng chân là cách duy nhất để đảm bảo nó bằng phẳng. Không thể sử dụng bộ nâng chân nếu tủ vẫn nằm trên pallet.

 Tại sao không nên đặt tủ chứa hóa chất an toàn dễ cháy trên gỗ pallet

2. Kê tủ bảo quản dễ cháy trên pallet làm tăng nguy cơ hỏa hoạn

Đặt tủ đựng hóa chất trên pallet gỗ khiến tủ có nguy cơ cháy cao hơn so với đặt tủ trên sàn. Pallet cung cấp nhiên liệu gỗ để đốt. Nếu pallet không thành công trong một vụ hỏa hoạn, tủ có thể bị lật đổ, đóng góp theo cấp số nhân vào khả năng cháy.

3. Cất giữ tủ an toàn dễ cháy trên pallet có thể thay đổi hoạt động của tủ khi hỏa hoạn

Việc đặt tủ trên pallet không phải là cách đánh giá hiệu suất của tủ trong các cuộc thử nghiệm hỏa hoạn . Bề mặt tiếp xúc bên dưới tủ bảo quản dễ cháy do được nâng cao, có thể khiến nhiệt độ bên trong tủ tăng nhanh hơn nhiều so với khi thử lửa.

4. Kê tủ bảo quản hóa chất trên pallet không ổn định

Pallet gỗ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do va đập và xử lý mạnh mẽ. Cấu trúc của chúng với các thanh trượt làm cho bề mặt của pallet không đồng đều và chúng không thể hỗ trợ đầy đủ ở các góc tủ. Tủ lưu trữ hóa chất an toàn với hóa chất dễ cháy phải đặt trên bề mặt bằng phẳng để có sự ổn định tối đa.

Bộ lọc