Nội dung bài viết

Sửa bài:

Rửa mắt tắm khẩn cấp cho các phòng xét nghiệm

Những tai nạn này có thể lớn như dễ cháy, giải phóng khí độc do hóa chất bắn tung tóe tại phòng thí nghiệm. Chúng nên được rửa sạch bằng nước. Ở giai đoạn này, việc kiểm tra mắt và tắm toàn thân là rất cần thiết đối với các phòng xét nghiệm.

Tầm quan trọng của phòng tắm khẩn cấp

Hóa chất được tìm thấy trong các phòng thí nghiệm và trong phòng tắm mắt và cơ thể ở tất cả các điều kiện làm việc có thể sạc lại khác có nguy cơ hoạt động ăn mòn và nguy hiểm. Giải pháp này được thiết kế và có sẵn cho các lĩnh vực kinh doanh hiệu quả.

Đối với các thí nghiệm và nghiên cứu, phản ứng đầu tiên đối với các tai nạn mà mắt hoặc cơ thể của nhân viên có thể ảnh hưởng là điều tối quan trọng. Rửa bề mặt tiếp xúc với nhiều nước sẽ giảm thiểu những ảnh hưởng mà nồi hơi có thể gây ra.

Rửa mắt tắm khẩn cấp cho các phòng xét nghiệm

Đặc điểm của tắm mắt và cơ thể

Nó dùng để truyền nước với áp suất tối ưu trong trường hợp xảy ra tai nạn. Mục đích là để chỉ bề mặt tiếp xúc tối đa. Nước ấm và sạch. Nó cũng cung cấp các điều kiện về dung tích và độ dài của nước. Đầu vòi sen có khả năng tự làm sạch, không bao giờ làm bẩn đầu vòi sen.

Thiết kế tuyệt vời và dễ sử dụng

Phòng tắm cho mắt và cơ thể được thiết kế và sản xuất để đảm bảo sử dụng được ngay. Nó có thể được sử dụng trong khi tắm, cởi quần áo hoặc rửa khu vực hiệu quả hơn. Các vòi hoa sen có thể được đặt trên quầy, bên trong hoặc trên sàn nhà bằng cách kết nối với hệ thống ống nước. Hệ thống là mô-đun, dịch vụ vận chuyển và lắp đặt khá đơn giản. Tất cả các yêu cầu pháp lý được đáp ứng và được sử dụng, được nêu rõ ràng. Phòng tắm khẩn cấp.

Bộ lọc