Nội dung bài viết

Sửa bài:

Nâng cấp chất lượng thay thế thiết bị phòng thí nghiệm

Nâng cấp chất lượng thay thế thiết bị phòng thí nghiệm cho dù bạn đang tìm cách duy trì trong phạm vi ngân sách của mình. Hay bạn đang hy vọng đảm bảo rằng các thử nghiệm chạy hiệu quả và không gặp trở ngại. Bước đầu tiên của bạn phải luôn là bảo trì thiết bị.

Nâng cấp chất lượng thay thế thiết bị phòng thí nghiệm

Nâng cấp thiết bị

Đối với các thiết bị bị lỗi, việc sửa chữa có thể là vô giá nhưng nếu các thiết bị của bạn vẫn hoạt động, chỉ là không trơn tru như trước, việc tân trang lại có thể là chìa khóa. Nếu bạn đang tìm cách tân trang lại các mặt hàng cũ của thiết bị, hãy xem xét thực hiện quy trình sau:

  • Lấy toàn bộ thiết bị ra
  • Làm sạch hoàn toàn từng bộ phận
  • Thành phần đánh bóng cần thiết
  • Bôi trơn lại bất kỳ bộ phận chuyển động
  • Nếu các bộ phận có dấu hiệu hao mòn, hãy xem xét thay thế chúng ở giai đoạn phòng ngừa này
  • Đặt thiết bị lại với nhau

Tất nhiên, bạn sẽ cần biết một hoặc hai điều về các mục bạn đang làm việc để thực hiện quy trình trên, nhưng điều này có thể giúp các mục trở lại tốt như mới.

Chất lượng thay thế

Chắc chắn sẽ có lúc bất kể bạn đã hoàn thành công việc vệ sinh hàng ngày tốt như thế nào, hay tiến hành hiệu chuẩn thường xuyên hoặc thậm chí sửa chữa và tân trang các mặt hàng cũ hơn, bạn vẫn cần mua đồ thay thế.

Nó có thể hấp dẫn để có được những gì ban đầu trông giống như tuyến đường kinh tế và keo kiệt trên thiết bị bằng cách chọn mô hình ít tốn kém hơn. Thật không may, điều này cung cấp một nền kinh tế sai lầm. Các bộ phận trong các thiết bị rẻ hơn thường dễ bị hao mòn và do đó ít có khả năng đi được khoảng cách. Chọn thiết bị phòng thí nghiệm chất lượng cao thường mang lại độ bền cao, đặc biệt đối với các mặt hàng của thiết bị được sử dụng thường xuyên.

Hãy xem xét những điều sau đây:

    • Thiết bị phòng thí nghiệm chất lượng cao thường dễ dàng hơn để tìm các bộ phận cho
    • Đây thường là một quá trình đơn giản hơn để làm sạch và tân trang các mặt hàng chất lượng cao
    • Nếu bạn chỉ có ý định sử dụng vật phẩm trong một khoảng thời gian ngắn hoặc ngân sách của bạn rất eo hẹp, có thể đáng để xem xét việc thuê thiết bị chất lượng tốt thay vì mua các sản phẩm tương đương rẻ hơn

Tìm kiếm thông tin về các phòng thí nghiệm được trang bị tủ đựng hóa chất của chúng tôi? Truy cập  trang chủ của chúng tôi hoặc gọi theo số hotline 0987281007. 

Bộ lọc