Nội dung bài viết

Sửa bài:

Một số tùy chọn để lắp đặt tủ đựng hóa chất, chất lỏng dễ cháy

Giá đỡ

Việc lưu trữ và xử lý các chất lỏng dễ cháy và dễ bắt lửa  có các yêu cầu cụ thể đối với các kệ bên trong tủ đựng hóa chất và chất lỏng dễ cháy.

  • Đục lỗ – để cho phép không khí chuyển động tự nhiên bên trong tủ.
  • Nhiệm vụ nặng – có khả năng giữ các thùng phuy và thùng chứa lớn tại chỗ mà không bị cong hoặc vỡ.
  • Phù hợp với bể chứa tràn – tủ phải được thiết kế để chống rò rỉ trực tiếp và tràn vào hợp chất bên dưới (để đạt được điều này, kệ STOREMASTA được thiết kế theo góc).

Mua các giá đỡ bộ phận ban đầu (cho mọi kích thước tủ) để thêm các mức lưu trữ bổ sung hoặc thay thế các bộ phận bị thiếu.

Một số tùy chọn để lắp đặt tủ đựng hóa chất, chất lỏng dễ cháy

Phụ tùng

Một trong những lợi ích của việc lắp đặt tu dung hoa chat, chất lỏng dễ cháy là dễ dàng tiếp cận các bộ phận thay thế. Chúng tôi cung cấp một loạt các bộ phận bao gồm: 

  • Giá  – kệ của chúng tôi được thiết kế góc cạnh để cho phép rò rỉ và tràn vào hợp chất chống tràn bên dưới, bây giờ bạn  có thể thay thế các  kệ bị thiếu hoặc bị hỏng bằng các bộ phận ban đầu. 
  • Cửa đóng Chúng tôi dự trữ các bộ phận thay thế nếu cơ cấu hoặc chốt đóng cửa của bạn bị hỏng.  
  • Tay nắm cửa – chúng tôi cung cấp bộ dụng cụ tay nắm cửa (bao gồm cả khóa) nếu tay nắm của bạn bị gãy hoặc hư hỏng (hoặc bạn làm mất chìa khóa). 

QUAN TRỌNG: Vui lòng không cho phép công nhân của bạn mở cửa tủ an toàn bằng gậy, mảnh kim loại hoặc dây điện. 

PPE và đồ lặt vặt

Chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt thiết bị bảo vệ cá nhân bổ trợ và tủ đa năng gần tủ đựng chất lỏng dễ cháy. Bạn không muốn lãng phí không gian lưu trữ quý giá bên trong tủ an toàn cho găng tay, khẩu trang, cọ sơn hoặc giấy vệ sinh.

Các kiểm toán viên hiện trường của chúng tôi quan sát thấy rằng công nhân thích có sẵn PPE và quần áo bảo hộ, và nếu không có phương tiện bảo quản nào khác được cung cấp thường dùng đến việc để PPE của họ trên nóc tủ hoặc nằm xung quanh nơi làm việc. 

Tủ PPE có nhiều kích cỡ (xem bên dưới), được hoàn thiện  với lớp sơn tĩnh điện có khả năng hiển thị cao và bảng chỉ dẫn.

Bộ lọc