Nội dung bài viết

Sửa bài:

Môi trường và tủ đựng hóa chất đảm bảo an toàn

Đối với một số nhiệm vụ trong nông nghiệp, lâm nghiệp, xây dựng và dịch vụ công cộng, hóa chất, thuốc trừ sâu hoặc chất bôi trơn là bắt buộc để thực hiện công việc một cách hiệu quả. Pháp luật ngày càng phân loại các chất có hại cho môi trường hoặc gây ô nhiễm nước, có nghĩa là có những yêu cầu đặc biệt đối với việc bảo quản và sử dụng.

Để giữ cho công việc bổ sung trong cuộc sống làm việc hàng ngày của bạn ở mức tối thiểu, CabiLab sản xuất các tủ đựng hóa chất thích ứng cho loại chất độc hại này. Các biện pháp bảo vệ như phân vùng phòng cho phép bạn đáp ứng các yêu cầu về hóa chất và kích thước thùng chứa và thùng thu gom tích hợp ngăn chất lỏng thoát ra ngoài trong trường hợp bị hư hỏng.

Môi trường và tủ đựng hóa chất đảm bảo an toàn

Tủ môi trường

Các tủ môi trường mới của CabiLab cung cấp giải pháp lưu trữ được chứng nhận cho nhiều loại vật chứa và thùng. Mỗi tủ đều có khay thu ở đáy được hàn chặt theo tiêu chuẩn, giúp người vận hành chắc chắn .

Bạn có thể lựa chọn giữa tủ một cánh và cánh đôi, cũng như tủ thấp hoặc cao và đế khay có thể điều chỉnh độ cao (loại 5/10 & 10/10 hoặc 5/20 & 10/20). Tủ môi trường 10/20 và 12/20 có sẵn với đầy đủ các ngăn để cung cấp cho bạn khả năng tiếp cận tối ưu với các mặt hàng đang được lưu trữ trong tủ.

Dòng tủ môi trường đã được quan tâm tốt về mặt an toàn và bảo vệ môi trường. Một ví dụ về sự chú ý đến từng chi tiết này là tủ môi trường với đầy đủ các kệ và tủ hộp có thiết bị an ninh bổ sung. Điều này có nghĩa là, ngoài thùng thu gom, một lớp bảo quản bổ sung luôn có thể được kéo ra để ngăn tràn khi đổ đầy và bảo vệ khỏi mọi nguy cơ lật đổ.

Tủ hóa chất PE mô-đun

Tủ đựng hóa chất PE mới ổn định về mặt hóa học và có thể được điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, do thiết kế mô-đun của nó. Phần đế cung cấp tủ một cánh có chiều rộng 46 cm, chiều sâu 56 cm và chiều cao 91,5 cm.

Điều này có thể được mở rộng trên cơ sở tùy chỉnh bằng cách thêm một đơn vị bổ sung vào bên cạnh hoặc phía trên bằng cách sử dụng các đầu nối. Điều này tạo ra một tủ bao gồm tối đa 4 đơn vị cơ sở.

Khách hàng có thể lắp ráp tủ mà không cần bất kỳ dụng cụ nào và chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút. Các cánh cửa có thể được gắn bên trái hoặc bên phải theo yêu cầu của bạn và giá đỡ cho ổ khóa được bao gồm. Bên trong tủ có hai giá và một thùng chứa được tích hợp sẵn với dung tích thể tích ít nhất 12 l cho mỗi đơn vị.

Bộ lọc