Nội dung bài viết

Sửa bài:

Mẹo tu sửa lại tủ hút khí độc hiệu quả về chi phí

Cho dù kế hoạch và ý định của bạn có tốt đến đâu, dự án tu sửa tủ hút phòng thí nghiệm sẽ dễ dàng nhanh chóng vượt quá ngân sách. Dưới đây là một số mẹo sẽ giúp bạn sửa sang lại tủ hút khí độc phòng thí nghiệm mà không phải tốn kém.

Phát triển một kế hoạch và bám sát nó. Làm việc với các nhà lập kế hoạch và thiết kế có kinh nghiệm để xác định chính xác những gì bạn sẽ cần cho phòng thí nghiệm tủ hút của bạn bây giờ và trong tương lai. Sau đó, xác định ngân sách sẽ giúp bạn thực hiện các kế hoạch của mình. Sau khi bạn đặt ngân sách của mình, hãy chia sẻ ngân sách đó với nhà thiết kế và nhà thầu của bạn và yêu cầu họ làm việc trong những số liệu này.

Mẹo tu sửa lại tủ hút khí độc hiệu quả về chi phí

Cân nhắc các khoản chi dài hạn. Ngoài các chi phí trước mắt, hãy nghĩ đến các chi phí dài hạn và điều đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các lựa chọn tu sửa tủ hút phòng thí nghiệm của bạn. Ví dụ: nếu bạn quan tâm đến việc giảm chi phí liên quan đến việc sử dụng năng lượng, bạn có thể chi tiêu cho tủ hút sử dụng ít năng lượng hơn, để tiết kiệm chi phí bền vững hơn.

Cân nhắc nhu cầu lâu dài của phòng thí nghiệm tủ hút của bạn. Lập kế hoạch phòng thí nghiệm của bạn để nó có thể phát triển với chi phí tối thiểu. Ví dụ: một cách tuyệt vời để cho phép sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm chi phí trong tương lai là chọn công việc mô-đun. Cửa hàng mô-đun có thể trông cố định, nhưng nó được thiết kế để dễ dàng di chuyển và cấu hình lại mà không cần phải tái tạo lại.

Sử dụng lại thiết bị hiện tại. Mặc dù có thể bạn sẽ cần thiết bị và đồ nội thất mới để tu sửa, nhưng hãy xem xét kỹ thiết bị hiện tại và tận dụng những gì bạn có thể.

Bạn có thể thấy rằng một số đồ nội thất phòng thí nghiệm như tủ hút, tủ hóa chất, các loại ban thi nghiem hiện tại của bạn có thể được thay thế để phù hợp với thiết kế mới của bạn, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nói chuyện với các chuyên gia của chúng tôi để hỗ trợ bạn trong mọi nhu cầu về phòng thí nghiệm của bạn.

Bộ lọc