Nội dung bài viết

Sửa bài:

Lưu ý gì sau khi sử dụng tủ hút khí độc

Hãy cùng CabiLab trao đổi về những lưu ý sau khi sử dụng tủ hút khí độc kết thúc. Tủ hút được thiết kế để giữ an toàn cho các chuyên gia phòng thí nghiệm khi làm việc với các vật liệu nguy hiểm.

Chức năng chính tu hut khi doc là lọc không khí để ngăn chặn việc hít phải các phần tử độc hại có thể tồn đọng trong phổi và gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Lưu ý gì sau khi sử dụng tủ hút khí độc

Sau khi sử dụng tủ hút

Đóng cửa băng. Cần phải mở tủ hút khi làm việc bên trong, nhưng khi không sử dụng thì đậy kín. Khi tấm chắn được đóng lại, năng lượng sẽ được bảo toàn.

Đặt các vật liệu nguy hiểm vào một thùng kín. Để tránh phát tán các vật liệu nguy hiểm vào không khí phòng thí nghiệm, hãy đặt vật liệu vào hộp đựng kín trước khi lấy ra khỏi tủ hút.

Nếu bạn định sử dụng tủ hút, hãy tự làm quen với các chức năng cơ bản và quy trình khẩn cấp. Lưu ý rằng tủ hút chuyên dụng có thể yêu cầu các biện pháp bổ sung trước, trong hoặc sau khi sử dụng.

Thiết kế các thí nghiệm của bạn để giảm thiểu việc bạn tiếp xúc với các vật liệu nguy hiểm và luôn tìm cách cải thiện độ an toàn. Khi tủ hút khí độc được sử dụng đúng cách, chúng sẽ giúp đảm bảo rằng các phòng thí nghiệm vẫn là không gian làm việc an toàn và hiệu quả cho tất cả mọi người.

Bộ lọc