Nội dung bài viết

Sửa bài:

Làm thế nào lắp đặt kiểm soát tủ hút khí độc

Trong môi trường phòng thí nghiệm, tủ hút khí độc là một thiết bị cần thiết để đảm bảo an toàn cho người lao động trong phòng thí nghiệm. Tủ hút giúp loại bỏ khói độc được tạo ra trong phòng thí nghiệm do kết quả của các thí nghiệm được thực hiện.

Làm thế nào để bạn lắp đặt một tủ hút phòng thí nghiệm?

Để phục vụ cho các nơi làm việc khác nhau và các ứng dụng khác nhau của tủ hút, các nhà sản xuất đồ nội thất phòng thí nghiệm đã chế tạo các kiểu tủ hút khác nhau. Có một phong cách cụ thể sẽ hoạt động tốt ở nơi làm việc của bạn. Vì vậy, bạn nên xem xét kỹ cách hoạt động của từng chiếc máy hút mùi và cách nó phù hợp với nơi làm việc của bạn.

Các loại tủ hút mùi phổ biến nhất là loại được treo trên trần nhà hoặc treo tường. Ngoài ra, bạn nên luôn thuê một người lắp đặt được chứng nhận để lắp đặt tủ hút.

Lắp đặt kiểm soát tủ hút khí độc

Làm thế nào để kiểm soát tủ hút?

Tủ hút hóa chất rất cần thiết cho sự an toàn của môi trường phòng thí nghiệm. Để đảm bảo rằng nơi làm việc của bạn không có độc tố, bạn sẽ cần điều khiển tủ hút và lập trình chính xác. Đối với điều này, tủ hút được trang bị một bảng điều khiển. Trong một số kiểu tủ, bảng điều khiển nằm trên tủ. Có một số loại khác cho phép bạn gắn bảng điều khiển vào bất cứ đâu trên tường.

Khi cài đặt xong, nhân viên lắp đặt sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển và điều chỉnh tủ hút khí phù hợp. Hãy nhớ yêu cầu trình cài đặt cài đặt bảng điều khiển theo ý muốn của bạn.

Chọn quạt

Kích thước và công suất của quạt sẽ quyết định tốc độ và mức độ làm sạch nơi làm việc của bạn. Bạn có thể chọn mua tủ hút khí độc phòng thí nghiệm với quạt công suất lớn nếu phòng rộng. Điều này sẽ đảm bảo rằng căn phòng được làm sạch trong giây lát.

Nếu bạn có một căn phòng nhỏ hơn, bạn nên chọn một chiếc tủ hút nhỏ hơn với quạt nhẹ. Ngoài kích thước của căn phòng, hãy tính đến việc cung cấp điện trong một căn phòng cụ thể.

Bộ lọc