Nội dung bài viết

Sửa bài:

Hóa chất nên được lưu trữ như thế nào?

Hóa chất nên được lưu trữ như thế nào? Hãy tìm hiểu cách bảo quản hóa chất nguy hiểm tránh xa nguy cơ cháy, cách xa vật liệu không tương thích, tủ đựng hóa chất được thiết kế đặc biệt.

Bảo quản hóa chất nguy hiểm tránh xa nguy cơ cháy

OSHA và NFPA phân loại các hóa chất dễ cháy theo điểm chớp cháy của chúng . Bất kỳ hóa chất nguy hiểm nào nằm trong phân loại của chúng đều có các yêu cầu nghiêm ngặt. Họ chỉ định giới hạn thể tích về lượng hóa chất và loại bảo quản. Tủ an toàn cho chất cháy có kết cấu chống cháy để bảo vệ đồ đạc bên trong khỏi lửa.

Hóa chất nên được lưu trữ như thế nào?

Bảo quản hóa chất nguy hiểm cách xa vật liệu không tương thích

Các hóa chất khác nhau có thể phản ứng với nhau. Một số phản ứng hoàn toàn vô hại. Những người khác thay đổi đặc tính của hóa chất và tạo ra các mối nguy hiểm mới. Chất oxy hóa thúc đẩy đám cháy bằng cách giải phóng oxy. Giữ các vật liệu không tương thích tách biệt với nhau để ngăn ngừa sự cố.

Lưu trữ hóa chất nguy hiểm tuân thủ mã và quy định

Việc không đáp ứng mã OSHA và NFPA để lưu trữ hóa chất khiến nhân viên gặp rủi ro. Nó cũng có thể dẫn đến tiền phạt. Thanh tra OSHA có thể viện dẫn các tổ chức vi phạm các yêu cầu, thường dẫn đến các hình phạt tài chính. Cố ý hoặc vi phạm nhiều lần có thể phải trả hàng ngàn đô la.

Lưu trữ các hóa chất độc hại trong tủ đựng hóa chất được thiết kế đặc biệt

Có nhiều loại tủ đựng hóa chất an toàn đáp ứng các yêu cầu của OSHA và NFPA đối với các hóa chất dễ cháy hoặc nguy hiểm. Các ngăn tủ khác nhau về kích thước từ tủ an toàn dễ cháy n đến tủ an toàn dễ cháy treo tường . Duyệt qua tất cả các tủ an toàn ở đây để tìm giải pháp lưu trữ hóa chất của bạn.

Bộ lọc