Nội dung bài viết

Sửa bài:

Ghi nhãn treo biển báo tránh sự cố cháy, nổ, tràn hóa chất

Ghi nhãn treo biển báo tránh sự cố cháy, nổ, tràn hóa chất và cách xử lý là một việc rất quan trọng. Dưới đây chúng tôi tổng hợp những lưu ý cần thiết khi lưu trữ chất lỏng hóa chất dễ cháy trong nhà bạn nên biết.

Ghi nhãn

Bạn phải đảm bảo rằng tất cả các thùng chứa hóa chất được dán nhãn thích hợp, bao gồm cả thùng chứa xách tay. Ví dụ: bạn sử dụng các thùng chứa di động đã được dán nhãn và được sử dụng riêng để chứa nhiên liệu điêzen đã tách.

Ghi nhãn treo biển báo tránh sự cố cháy, nổ, tràn hóa chất

Dấu hiệu an toàn

Nếu bạn mang theo một số lượng hóa chất nhất định, bạn phải treo biển cảnh báo ở lối vào cơ sở của bạn. Tất cả các hóa chất cũng phải có biển cảnh báo hiển thị gần các mối nguy hiểm. Ví dụ , bạn mang theo hơn 250 lít xăng không chì tại chỗ, do đó bạn có hiển thị báo hiệu nguy hiểm.

 

Cháy, nổ, hóa chất phản ứng và không ổn định

Bạn phải có các biện pháp tại chỗ để đảm bảo không mang nguồn gây cháy (hoặc chất không tương thích khác) đến gần các hóa chất dễ cháy, nổ hoặc phản ứng. Bạn phải thực hiện các biện pháp để giữ hóa chất ổn định. Ví dụ , bạn sử dụng cống hiến d tủ an toàn để lưu trữ loại nguy hiểm hay không tương thích và giữ chúng ra xa nhau.

Sự cố tràn chất hóa học

Bạn phải có các biện pháp để ngăn chặn, ngăn chặn hoặc quản lý sự cố tràn hóa chất. Ví dụ: bạn bảo quản chất lỏng dễ cháy của mình trong tủ đựng chất lỏng dễ cháy tuân thủ có một bể chứa ngăn tràn chất lỏng chặt chẽ.

Lưu trữ và xử lý

Bạn phải đảm bảo rằng thiết bị và hệ thống lưu trữ bằng tủ đựng hóa chất được lắp đặt đúng cách và chỉ được sử dụng cho mục đích đã định. Ví dụ: kiểm tra an toàn xác định một tủ đựng chất lỏng dễ cháy hiện đang được sử dụng để chứa axit trong phòng thí nghiệm. Ai đó đã phủ lên Kim cương chất lỏng dễ cháy loại 3 ban đầu và viết ACID lên trên. Nội các này hiện không tuân thủ và là một rủi ro về an toàn.

Bộ lọc