Nội dung bài viết

Sửa bài:

Đo vận tốc không khí và phân tích các mẫu không khí cho an toàn

Chúng tôi không đơn độc trong việc hỗ trợ sử dụng các công cụ quản lý luồng khí cho các điều khiển kỹ thuật, cũng như các sản phẩm trực quan hóa luồng khí để xác minh các luồng khí và xác định nhiễu loạn trong môi trường trong nhà như nhà hàng, lớp học và cơ sở sản xuất. 

Hướng dẫn của FDA thảo luận về tầm quan trọng của các khu vực sạch đối với chất lượng sản phẩm thuốc và bao gồm các khuyến nghị để đo tốc độ không khí, cũng như phân tích mô hình không khí tại chỗ tại các khu vực sản phẩm quan trọng. 

Đo vận tốc không khí và phân tích các mẫu không khí cho an toàn

Khi các nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu các phương pháp điều trị và vắc-xin tiềm năng cho COVID-19, FDA tiếp tục giám sát sản xuất thuốc và vắc-xin và giám sát các nhà sản xuất với các quy định thực hành sản xuất tốt hiện hành để đảm bảo chất lượng và an toàn. 

Các nghiên cứu về khói cho thấy hướng luồng không khí và phát hiện ra các khu vực hỗn loạn và dòng chảy tù đọng. Các video nghiên cứu khói chứng minh và ghi lại các đặc điểm của luồng không khí và cung cấp một phương tiện giao tiếp và hợp tác hiệu quả trong công việc của bạn để thiết lập và duy trì các hệ thống không khí trong nhà an toàn.

Việc đưa các kỹ thuật vô trùng vào các nghiên cứu khói động là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì kiểm soát và ngăn ngừa ô nhiễm trong sản xuất dược phẩm, tuy nhiên việc sử dụng máy chạy bộ cầm tay, cầm tay để hình dung luồng khí là phổ biến.

Máy tạo khói được sử dụng để đánh giá ban đầu các mẫu luồng khí và cũng đóng vai trò là người bạn đồng hành chính với các cảm biến tốc độ không khí và bộ theo dõi luồng khí trong việc xác minh hệ thống thông gió và đảm bảo rằng chúng hoạt động như thiết kế. 

Bộ lọc