Nội dung bài viết

Sửa bài:

Dịch vụ lắp đặt tủ đựng hóa chất và tủ hút khí độc

Dịch vụ lắp đặt CabiLab sẽ lắp đặt tủ đựng hóa chấttủ hút khí độc trong phòng thí nghiệm cho bạn. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp các dịch vụ điện, hệ thống ống nước và HVAC chìa khóa trao tay cho dự án của bạn theo yêu cầu của bạn.

CabiLab sẽ cài đặt tủ hút và tủ lưu trữ hóa chất dựa trên lịch trình của bạn để tối đa hóa thời gian hoạt động và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động. Chúng tôi muốn bạn tiếp tục làm việc hiệu quả trong khi chúng tôi đang tiến hành lắp đặt đồ đạc trong phòng thí nghiệm của bạn.

Dịch vụ lắp đặt tủ đựng hóa chất và tủ hút khí độc

Chúng tôi sẽ làm việc với tổng thầu của bạn để lắp đặt đồ đạc trong phòng thí nghiệm và đồ đạc trong phòng thí nghiệm của chúng tôi trong lịch trình tổng thể của họ khi cần thiết.

Từ khái niệm đến cài đặt cuối cùng, CabiLab là nguồn một cửa của bạn cho các dịch vụ lắp đặt phòng thí nghiệm bất kể quy mô hoặc loại dự án bạn có. Chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế của bạn, sử dụng phần mềm CAD tiên tiến để hiển thị các bản vẽ chi tiết. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm thi công các công trình tu dung hoa chattủ hút khí độc trên khắp cả nước với mọi quy mô công trình.

Hãy để chúng tôi giúp bạn ngay hôm nay. Liên hệ với nhóm cài đặt phòng thí nghiệm CabiLab bằng cách gọi 0987281007 hoặc gửi email cho họ tại đây.

Bộ lọc