Nội dung bài viết

Sửa bài:

Cách chọn tủ hút bảo vệ nhân viên và sản phẩm

Nơi tốt nhất để bắt đầu khi chọn tủ hút khí độc là xác định xem bạn đang bảo vệ nhân viên, sản phẩm hay cả hai. Nếu mục đích là để bảo vệ sản phẩm, thì bạn có thể sẽ cần một băng ghế sạch nằm ngang hoặc thẳng đứng hoặc một bao vây PCR.

Nếu mục đích là để bảo vệ nhân viên khỏi các hóa chất được sử dụng, thì cần phải có tủ hút khói hoặc tủ hút hóa chất có ống / không ống dẫn. Nếu sử dụng dạng bột, khuyến nghị nên sử dụng tủ hút khói hoặc tủ có lỗ thông hơi.

Cách chọn tủ hút bảo vệ nhân viên và sản phẩm

Tủ hút âm trần

Đặc biệt hữu ích khi đối phó với khói nguy hiểm về mặt hóa học bằng cách cung cấp thông gió ra bên ngoài. Những thiết bị này đặc biệt hữu ích khi việc bảo vệ người dùng là tối quan trọng và nhiều thiết kế có thiết kế “đi qua” cho phép luồng không khí ổn định trong tủ hút cho nhiều vị trí cửa gió khác nhau. Thiết kế lưu lượng gió thấp tối đa hóa hiệu quả năng lượng trong khi vẫn bảo vệ người dùng.

Tủ hút không có ống

Chúng được sử dụng trong các cơ sở mà thông gió bên ngoài không phải là một lựa chọn. Chúng truyền không khí đã bị ô nhiễm qua bộ lọc trước khi đưa vào phòng. Chúng có thể loại bỏ các mối nguy sinh học và một tỷ lệ lớn các hạt. Ngoài ra, chúng có thể làm giảm các hóa chất trong không khí xuống mức an toàn để tuân thủ các quy trình giám sát.

Kết luận

Xem xét nhu cầu của phòng thí nghiệm của bạn có thể giúp thu hẹp loại tủ hút khí độc nào phù hợp nhất cho ứng dụng của bạn. Khi tìm kiếm tủ hút hoặc phụ kiện tủ hút phòng thí nghiệm, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cung cấp thiết bị thí nghiệm với chất lượng hàng đầu trong ngành với mức giá hợp lý.

Hãy liên hệ ngay hôm nay để tìm hiểu cách chúng tôi có thể trợ giúp mọi nhu cầu về phòng thí nghiệm của bạn!

Bộ lọc