Nội dung bài viết

Sửa bài:

Các loại vật liệu sản xuất tủ thí nghiệm

Các loại vật liệu

Tủ trong phòng thí nghiệm có nhiều loại vật liệu khác nhau, với một số thứ được cung cấp cho mọi loại phòng thí nghiệm. Loại tủ thí nghiệm bạn hoàn thành sẽ quy định loại vật liệu tủ bạn chọn cho phòng thí nghiệm.

Một lựa chọn là tủ thí nghiệm kim loại bằng thép không gỉ. Các tủ này bền và hiệu quả cho các phòng thí nghiệm yêu cầu khử nhiễm. Tủ loại này có thể cố định hoặc di động và kim loại có thể dễ dàng được làm sạch và ngăn chặn một số loại tràn.

Các loại vật liệu sản xuất tủ thí nghiệm

Một lựa chọn khác là tủ gỗ. Trong phòng thí nghiệm , tủ thường được tạo ra từ gỗ bạch dương hoặc gỗ sồi, thậm chí là ván ép cao cấp. Tủ gỗ có thể chịu đựng thử thách của thời gian, mang đến một cơ sở chắc chắn và bền bỉ cho nhu cầu lưu trữ của bạn.

Lam nhựa là một vật liệu hữu ích khác cho phòng thí nghiệm. Vật liệu này có nhiều màu và đôi khi có hoa văn để tạo ra một cái nhìn trực quan thú vị trong không gian phòng thí nghiệm. Tấm laminate bền và có thể chịu được một số hóa chất và vật liệu thử nghiệm.

Khi nói đến môi trường phòng thí nghiệm ăn mòn hoặc ẩm ướt, tủ đựng hóa chất nhựa phenolic hoạt động tốt nhất. Vật liệu này có độ bền cao và được sử dụng thường xuyên bởi các phòng thí nghiệm đang tìm kiếm một cấu hình tùy chỉnh.

Lựa chọn tủ phù hợp cho phòng thí nghiệm của bạn là điều cần thiết để có một ngày làm việc suôn sẻ. Một số yếu tố phải được xem xét, bao gồm loại vật liệu, cách nó chịu được các hóa chất và thí nghiệm nhất định và nhu cầu giải pháp lưu trữ của bạn.

Bằng cách tìm hiểu thêm về các lựa chọn của mình, bạn có thể tạo một phòng thí nghiệm đáp ứng nhu cầu công việc hàng ngày của bạn mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Cài đặt các giải pháp phù hợp và phòng thí nghiệm của bạn sẽ hoạt động hiệu quả ngày này qua ngày khác. 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ chọn tủ phù hợp cho phòng thí nghiệm của bạn!

Bộ lọc