Nội dung bài viết

Sửa bài:

Các biện pháp kiểm soát cách ly kỹ thuật khỏi hóa chất độc hại

Các biện pháp kiểm soát cách ly cố gắng tách công nhân khỏi hóa chất, nhưng trong nhiều trường hợp chỉ có thể làm giảm lượng người thực sự tiếp xúc. Thiết bị cách ly như ‘hộp đựng găng tay’ và hộp kín vẫn cần được mở và truy cập để bảo trì và làm sạch, vì vậy, các đánh giá về mối nguy hiểm của bạn sẽ đánh giá xem biện pháp cách ly có thực sự hoạt động hay không.

Các biện pháp kiểm soát cách ly kỹ thuật khỏi hóa chất độc hại

Kiểm soát kỹ thuật và hành chính

Kiểm soát kỹ thuật là các thiết bị, thiết bị và máy móc cơ khí nhằm giảm tác động của mối nguy hóa chất. Một trong những điều khiển kỹ thuật phổ biến nhất là hệ thống thông gió cơ khí. Đánh giá của bạn có thể liên quan đến việc kiểm tra vùng thở của công nhân, cũng như tiến hành bảo dưỡng phòng ngừa và làm sạch mũ trùm, hệ thống ống dẫn và quạt.

Kiểm soát hành chính là các phương pháp làm việc, quy trình vận hành vàchương trình đào tạo nhân viên tập trung vào an toàn hóa chất. Chúng rất cần thiết nhưng chỉ hiệu quả và đáng tin cậy nếu được theo dõi với sự giám sát đầy đủ và đánh giá thường xuyên.

Để xem xét các biện pháp kiểm soát hành chính, bạn sẽ thực hiện các cuộc kiểm tra và đánh giá an toàn có kiểm tra những điều như:

  • Nhân viên và nhà thầu trái phép đi vào các khu vực hạn chế.
  • Nhân viên chưa được đào tạo hoặc không có trình độ xử lý chất lỏng dễ cháy.
  • Người giám sát không cung cấp đầy đủ lịch trình nghỉ ngơi làm việc để hạn chế thời gian công nhân tiếp xúc với hóa chất .
  • Quy trình vệ sinh kém (ví dụ: hỗn hợp nhiều loại hóa chất trong các cửa hàng an toàn , các thùng chứa hóa chất không còn nắp đậy).

Có thể bạn đang quan tâm đến sản phẩm tủ đựng hóa chấttủ hút khí độc cho phòng thí nghiệm của bạn. Liên hệ ngay chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tủ thí nghiệm phù hợp.

Bộ lọc