Nội dung bài viết

Sửa bài:

Các biện pháp an toàn vệ sinh cho phòng thí nghiệm

Khi làm việc trong phòng thí nghiệm, điều quan trọng là phải có thiết bị phù hợp để đảm bảo một môi trường an toàn. Nếu phòng thí nghiệm của bạn tiếp xúc với hóa chất và các chất nguy hiểm khác, việc trang bị các thiết bị phù hợp để rửa và làm sạch là điều cần thiết. Trong môi trường phòng thí nghiệm, một trạm rửa mắt và vòi hoa sen khẩn cấp là điều cần thiết để tạo ra một môi trường sạch sẽ và an toàn.

Các biện pháp an toàn vệ sinh cho phòng thí nghiệm của bạn

Các biện pháp an toàn vệ sinh cho phòng thí nghiệm của bạn

Khi bạn xử lý hóa chất và các chất khác, việc bố trí các trạm như vậy cho phép nhân viên dọn dẹp khi tiếp xúc với các chất này. Da và mắt không được tiếp xúc với hóa chất trong phòng thí nghiệm vì điều này có thể gây nguy hiểm cũng như đe dọa tính mạng. Việc trang bị các trạm rửa như vậy cho phép nhân viên có điểm truy cập để làm sạch trong trường hợp khẩn cấp cũng như cho các quy trình tiêu chuẩn.

Lắp đặt trạm an toàn vệ sinh

Sản phẩm có sẵn ngày hôm nay sẽ cho phép nhân viên dọn dẹp khi cần thiết. Các trạm rửa mắt cần được che phủ mọi lúc, ngăn không cho bụi, mảnh vụn hoặc hóa chất lọt vào bên trong đầu rửa mắt. Các trạm như vậy phải ở khu vực dễ tiếp cận, cho phép nhân viên tắm rửa khi cần thiết.

Phòng tắm khẩn cấp và trạm rửa mắt cần được kiểm tra ít nhất một lần một tuần để đảm bảo rằng thiết bị đã sẵn sàng hoạt động. Với vòi hoa sen khẩn cấp, thiết bị sẽ cần được kích hoạt và sau đó là một xô chứa đầy nước để đảm bảo rằng nước đang chảy ở tốc độ tối đa. Trạm rửa mắt sẽ cần chạy trong 15 giây, kiểm tra xem nước có trong không.

Với việc lắp đặt và kiểm tra thường xuyên các thiết bị rửa như vậy , phòng thí nghiệm của bạn đã sẵn sàng hoạt động bình thường. Điều cần thiết là nhân viên có quyền sử dụng các trạm rửa mắt và vòi hoa sen để tự làm sạch trong trường hợp khẩn cấp.

Liên hệ với chúng tôi cho tất cả các nhu cầu rửa mắt và trạm cấp cứu, tủ đựng hóa chất cho phòng thí nghiệm của bạn, dễ dàng lắp đặt các thiết bị cần thiết cho nhu cầu khẩn cấp cũng như làm sạch tiêu chuẩn.

Bộ lọc