Nội dung bài viết

Sửa bài:

Các biện pháp an toàn trong phòng thí nghiệm

Phòng thí nghiệm là nơi làm việc của nhân viên thí nghiệm, khi thực hiện một số thí nghiệm, có thể sinh ra một ít chất lỏng khí độc và có hại để chờ đợi, vì vậy người sử dụng phải có một số ý thức phòng ngừa sự cố.

Các biện pháp an toàn trong phòng thí nghiệm

Các biện pháp an toàn trong phòng thí nghiệm

1. Thiết bị chữa cháy cần có bình bột khô và cát, tốt hơn hết là có mặt nạ phòng độc, nếu không còn gì, hãy lên kế hoạch thoát hiểm và mở khóa cửa!
2. Hydro và khí nổ khác, không tin rằng các nhà sản xuất báo động phổ quát, mỗi loại khí có một đầu phát hiện đặc biệt, là khí gì, có những gì đầu phát hiện.
3. Tủ hút, gió không tốt, vì sẽ có nhiễu động, bạn vẫn hít phải khí độc, gió không tốt, thải khí. Tốt hơn là tủ hút khí độc nên có hệ thống không khí trong lành, có thể bổ sung không khí, và mở cửa sổ như một biện pháp thay thế, nên đóng cửa lại để tránh khí gas vào phòng gas.
4. Hệ thống thoát nước toàn thân nên đặt ở hành lang, trong nhà có điều kiện cũng có thể đặt a. Mỗi ga trung tâm nên có một cái, nước ngoài rất coi trọng điều này nhưng ở nhà thì bỏ qua.
5. Dây nối đất của tòa nhà thí nghiệm phải được chôn sâu ít nhất ba mét và được tưới nước muối. Nếu tòa nhà thí nghiệm của bạn đủ cũ để đi lại, hãy chứng minh rằng hệ thống chống rò rỉ toàn bộ hoạt động.
6. Vòi bị hỏng, nếu phản ứng hóa học, vì vậy, bạn có một bộ tản nhiệt, nếu rò rỉ, cũng sẽ xảy ra tình trạng như vậy, vì vậy tốt nhất là thoát sàn.
7. Mùi của phòng thí nghiệm, không tốt cho sức khỏe. Mở cửa sổ có thể giải quyết vấn đề này, nhưng nếu có mùi tràn vào các phòng thí nghiệm khác, hoặc đang là mùa đông, hoặc bạn không muốn ngửi thấy mùi vào ngày hôm sau như ngay sau khi bạn đi làm, bạn cần một máy lọc trong nhà. Loại thanh lọc trong phòng thí nghiệm này cần phải phân tích loại khí trong phòng của bạn và kế hoạch là khả thi.

Bộ lọc