Nội dung bài viết

Sửa bài:

Bộ lọc không khí HEPA hiệu quả cao cho phòng sạch

Bộ lọc không khí HEPA hiệu quả cao cho phòng sạchđược chế tạo trên khung nhôm anốt. Phương tiện sợi thủy tinh submicronic nhập khẩu có khả năng chống nước và có độ bền kéo cao bao gồm một tấm có đường viền được gấp xung quanh máy phân tách aluminuium xếp li.

Chất kết dính chống cháy chất lỏng khi khô cứng, cung cấp một lớp đệm tích cực giữa gói bộ lọc và khung cứng. một miếng đệm neoprene tế bào khép kín cung cấp niêm phong tích cực.

Bộ lọc không khí HEPA hiệu quả cao cho phòng sạch

Các ứng dụng :

Hàng không vũ trụ, điện tử, chất bán dẫn, tấm xốp, phòng thí nghiệm sinh học, bệnh viện, chế biến thực phẩm, phòng thí nghiệm sinh học, v.v.

Bộ lọc cũng là một phần không thể thiếu trong tủ hút khí độc và tủ đựng hóa chất hiện nay do chúng tôi đang cung cấp trên thị trường.

Đặc trưng :

1. Bộ lọc khí hepa có thể thu giữ các hạt bụi 0,3um với hiệu suất hơn 99,99%.

2. Bộ lọc khí hepa kết hợp kiểu v có thể chịu được khối lượng không khí lớn và cấu trúc khung hình chữ V độc đáo của nó có thể giảm thiểu sức cản của cấu trúc, mở rộng diện tích bộ lọc và cải thiện hiệu quả lọc.

3. Cấu trúc nhỏ gọn, có thể là khung gấp mép, rất dễ lắp đặt và bảo trì.

4. Công nghệ làm kín không mối nối độc đáo, đàn hồi tốt, không biến dạng, không rơi ra, không rò rỉ trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

5. Có thể được tùy chỉnh.

Bộ lọc