Nội dung bài viết

Sửa bài:

Bộ lọc không khí Hepa chịu nhiệt độ cao 400 độ C

Bộ lọc không khí Hepa chịu nhiệt độ cao 400 độ C có thể loại bỏ phần lớn các hạt có hại, bao gồm bào tử nấm mốc, bụi, mạt bụi, lông thú cưng và các chất gây dị ứng khó chịu khác khỏi không khí. 

Cùng với các phương pháp khác để giảm chất gây dị ứng, chẳng hạn như thường xuyên quét bụi, việc sử dụng hệ thống lọc HEPA có thể là một trợ giúp hữu ích trong việc kiểm soát lượng chất gây dị ứng lưu thông trong không khí. 

Bộ lọc HEPA có thể được tìm thấy trong hầu hết các máy lọc không khí, thường là loại nhỏ và di động.

Bộ lọc không khí Hepa chịu nhiệt độ cao 400 độ C

Ứng dụng:

Thường được sử dụng trong thiết bị dược phẩm, xưởng phun, lò nướng, sản xuất khử trùng nhiệt độ cao thiết bị sạch, thiết bị làm sạch độ tinh khiết cao, cung cấp không khí nhiệt độ cao, đường ống sạch nhiệt độ cao và những nơi khác.

Ngoài ra bộ lọc nó là một phần không thể thiếu trong tủ đựng hóa chất, tủ hút khí độc cho các phòng thí nghiệm có sử dụng hóa chất độc hại cao.

Bộ lọc không khí Hepa chịu nhiệt độ cao 400 ° C cho phòng sạch

Tính năng

  1.  Bộ lọc khí hepa nhiệt độ cao chủ yếu được sử dụng để thu thập 0,3 hạt bụi và các vật liệu lơ lửng khác nhau, và hiệu quả lọc của nó đạt 99,99% @ 0,3um.
  2. So với các bộ lọc không khí dạng hạt hiệu suất cao nói chung, bộ lọc khí hepa chịu nhiệt độ cao chỉ có thể được sử dụng ở những nơi cụ thể, chẳng hạn như khử trùng ở nhiệt độ cao để sản xuất thiết bị sạch, thiết bị lọc có độ tinh khiết cao, cung cấp không khí nhiệt độ cao, nhiệt độ cao làm sạch lò nướng. Thiết bị lọc.
  3. Bộ lọc khí hepa nhiệt độ cao 400 degeree sử dụng giấy sợi thủy tinh siêu mỏng làm vật liệu lọc, có đặc điểm là hiệu quả lọc cao, sức cản thấp và khả năng giữ bụi lớn.
  4. Bộ lọc không khí hepa nhiệt độ cao thường được làm bằng khung thép không gỉ, và sợi thủy tinh làm miếng đệm, và độ bền và độ đàn hồi của sợi rất tốt.
  5. Bộ lọc khí hepa chịu nhiệt độ cao 400 ° C có thể được sử dụng trong môi trường chịu nhiệt độ cao và có thể chịu được nhiệt độ 350 – 400 độ C. Tuy nhiên, keo sử dụng để chịu nhiệt độ khác nhau cũng khác nhau.
Bộ lọc