Nội dung bài viết

Sửa bài:

10 hóa chất nguy hiểm thích hợp cho tủ lưu trữ

Tủ đựng hóa chất bảo quản chất là lý tưởng để lưu trữ bất cứ thứ gì được đánh dấu bằng biểu tượng nguy hiểm, có nghĩa là nó đã được phân loại là nguy hiểm cho sức khỏe và các doanh nghiệp phải có luật ngăn chặn công nhân của họ tiếp xúc với nó. Điều này có thể bao gồm hóa chất, khói, bụi, hơi, sương mù và khí có thể gây hại cho môi trường hoặc sức khỏe.

10 hóa chất nguy hiểm thích hợp cho tủ lưu trữ

Mười hóa chất nguy hiểm phổ biến cần được bảo đảm

  1. Toner . Mặc dù bạn có thể không nghĩ văn phòng của mình là một nơi nguy hiểm, nhưng chắc chắn nó sẽ chứa mực máy photocopy. Một số chất chứa trong mực máy photocopy có những nguy cơ đã biết đối với sức khỏe, có thể do tiếp xúc trực tiếp với hóa chất hoặc do khí thải.
  2. Thuốc tẩy . Thuốc tẩy clo, còn được gọi là natri hypoclorit có thể được tìm thấy trong chất khử trùng và chất tẩy rửa, chất tẩy nấm mốc và các sản phẩm tẩy rửa nhà vệ sinh. Nó có thể gây phù phổi, nôn mửa và hôn mê nếu ăn phải, và nếu trộn với amoniac thực sự có thể tạo ra khói chết người.
  3. Các loại keo . Dung môi được sử dụng trong nhiều chất kết dính, và thường chứa các chất chưng cất dầu mỏ. Đây là hóa dầu là hóa chất được làm từ nhựa than đá hoặc dầu thô. Chúng có liên quan đến ung thư da và phổi, đồng thời là chất gây kích ứng da, mắt, mũi và phổi.
  4. Sơn và đánh bóng . Sản phẩm chưng cất từ ​​dầu mỏ cũng thường được tìm thấy trong chất pha loãng sơn, đồ nội thất và chất đánh bóng kim loại, vết bẩn và sơn và trong một số sản phẩm kiểm soát dịch hại dạng lỏng. Tất cả các chất lỏng dễ cháy nên được bảo quản trong các tủ bảo quản nguy hiểm chống cháy được thiết kế để giữ lại các chất lỏng tràn.
  5. Dầu động cơ. Các cơ sở tiến hành sửa chữa xe cơ giới sẽ có nguồn cung cấp dầu động cơ và các loại dầu nhiên liệu khác, có dán nhãn cảnh báo nguy hiểm.
  6. Máy rửa xe . Trong khi nhiều chất tẩy rửa xe hơi vô hại, một số có chứa dung môi dễ cháy và tiếp xúc lâu có thể dẫn đến viêm da. Chúng cũng có thể gây hại nếu tiếp xúc trực tiếp với da hoặc với mắt.
  7. Bộ phận tẩy dầu mỡ . Chất tẩy nhờn gốc dầu thường độc và thường dễ cháy. Nên mặc quần áo bảo hộ khi sử dụng và khu vực làm việc được thông gió thích hợp.
  8. Thuốc trừ sâu . Thường được sử dụng để kiểm soát côn trùng, cỏ dại, động vật gặm nhấm và nấm, chúng có nhiều dạng.
  9. Chất ăn mòn . Vật liệu ăn mòn tấn công và phá hủy mô của con người khi tiếp xúc và phải được xử lý, lưu trữ và thải bỏ một cách an toàn. Chúng được tìm thấy trong nhiều sản phẩm tẩy rửa.
  10. Khí nén , được tìm thấy trong một số sol khí. Những thứ này có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe, nguy cơ hỏa hoạn và có thể phản ứng với các chất khác.

Trên đây là một số hóa chất nguy hiểm mà CabiLab chúng tôi khuyến nghị nên sử dụng tu dung hoa chat để lưu trữ an toàn. Nếu có bất cứ câu hỏi nào vui lòng liên hệ để chúng tôi giải đáp giúp bạn!

Bộ lọc