Nội dung bài viết

Sửa bài:

Tủ đựng hóa chất chìa khóa cho phòng thí nghiệm an toàn

Tủ đựng hóa chất chìa khóa cho một phòng thí nghiệm an toàn. Để đảm bảo an toàn, điều quan trọng là phải đưa ra kế hoạch bảo quản hóa chất. Theo quy định của OSHA, hóa chất không bao giờ được tự cất giữ trong tủ hút khí độc làm như vậy có thể khiến sinh viên, nhân viên và những người khác tiếp cận phòng thí nghiệm gặp rủi ro lớn.

Có nhiều lợi ích khi bảo quản hóa chất trong tủ:

• Hóa chất được bảo quản trong tủ đựng hóa chất được tổ chức tốt hơn và dễ lấy hơn.
• Hóa chất được bảo quản trong tủ bảo quản hóa chất không được tiếp xúc với nhiệt độ quá cao, quá lạnh, nắng gắt.
• Hóa chất bảo quản trong tủ lưu trữ hóa chất giữ được đặc tính lâu hơn, không bị biến chất.
• Hóa chất được bảo quản trong tủ chứa hóa chất giảm thiểu nguy hiểm cho phòng thí nghiệm, và tăng độ an toàn cho người sử dụng phòng thí nghiệm.

Tủ đựng hóa chất chìa khóa cho phòng thí nghiệm an toàn

Nhưng lưu trữ hóa chất không đơn giản như đặt chúng trên kệ trong tủ. Thay vào đó, tủ bảo quản hóa chất phải phù hợp. Ví dụ, hóa chất của bạn có ăn mòn không? Nếu vậy, chúng sẽ cần được bảo quản trong tủ đựng hóa chất ăn mòn đặc biệt. Hóa chất của bạn có dễ cháy không? Nếu bạn đang lưu trữ hơn 10 gallon chất lỏng dễ cháy, nó phải được đặt trong tủ lưu trữ hóa chất dễ cháy được phê duyệt đặc biệt. Nếu bạn đang lưu trữ dưới 10 gallon chất lỏng dễ cháy, các tủ thí nghiệm đơn giản là phù hợp, miễn là các hóa chất được đặt trong các thùng thứ cấp trước khi đưa vào tủ.

Khi lựa chọn tu dung hoa chat của bạn, ngoài việc đảm bảo chúng phù hợp với hóa chất được lưu trữ, hãy đảm bảo rằng chúng đủ lớn. Tủ bảo quản hóa chất cần có đủ chỗ để chứa hóa chất để có thể dễ dàng lấy ra mà không cần xê dịch, di chuyển các thùng khác. Giảm số lượng chuyển động của thùng chứa sẽ làm giảm sự cố tràn và rò rỉ nguy hiểm.

Bộ lọc